f

1/13/2016

Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu là tình trạng khá phổ biến ở nam giới, gây ra khá nhiều khó khăn và ảnh hưởng trong cuộc sống của nam giới. Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu là lựa chọn tôt nhất cho nam giới đó là tiến hành các tiểu phẫu cắt bỏ bao quy đầu. Chắc hẳn có rất nhiều người thắc mắc tiểu phẫu cắt bao quy đầu là gì, có đau không, hình dạng của quy đầu sau phẫu thuật sẽ như thế nào… Để giải đáp hết các thắc mắc của các bạn, các bác sĩ chuyên chữa bệnh nam khoa sẽ cung cấp cho các bạn về một số hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu.

Hình ảnh trước và sau khi cắt bao quy đầu

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao phủ ở phần trên dương vật của nam giới, có chức năng chính là bảo vệ dương vật ở nam giới. Khi đến tuổi trưởng thành lớp da này sẽ tự tụt xuống nhằm phục vụ cho việc vệ sinh và sinh hoạt của nam giới thuận lợi hơn. Tuy nhiên trong một vài trường hợp đặc biệt, bao quy đầu của nam giới lại không tự tụt xuống được do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.
Hình ảnh dài và hẹp bao quy đầu
Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là biện pháp được nhiều người lựa chọn. Đây là một thủ thuật đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả cao. Thủ thuật này được thực hiên rất nhanh chóng và an toàn, phẫu thuật kéo dài khoảng 20 phút. Sau khi phẫu thuật xong thành công khoảng 30 phút các bạn có thể xuất viện và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Hình ảnh sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu
.

Ở trẻ em nếu trên 5 tuổi bao quy đầu chưa thể tự lột xuống được thì các bậc phụ huynh nên đưa trẻ đến các cơ sở y tế để có thể tiến hành các tiểu phẫu càng sớm càng tốt. Nên phẫu thuật trước tuổi dậy thì để tránh những ảnh hưởng không đáng có.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho bé trai

Sau khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu, nam giới nên đặc biệt chú ý đến những hướng dẫn của bác sĩ. Đặc biệt là trong vấn đề vệ sinh và chế độ sinh hoạt sau khi cắt để vết thương có thể nhanh lành lại và hoạt động lại bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét