f

5/04/2016


Khi bị xuất tinh sớm bạn rất lo lắng và tìm mọi các để chữa trị chúng từ tập luyện cho tới việc ăn uống tuy nhiên khi sử dụng dụng thuốc chữa trị xuất tinh sớm bạn cần phải thận trọng vì chúng có thể đem lại tác dụng phụ. Để hiểu rõ hơn về thuốc chữa xuất tinh sớm ở nam giới và những vấn đề xung quanh việc chữa trị chúng bài viết hôm nay sẽ chia sẻ một vài thông tin hữu ích tới bạn.

Bệnh xuất tinh sớm là gì?

Bệnh xuất tinh sớm là tình trạng cánh mày râu bị xuất tinh trước khi đạt được khoái cảm cần thiết, xuất tinh mà không theo chủ định và mong muốn của họ thông thường sẽ xuất tinh trước khi đi vào âm đạo hoặc chỉ mới quan hệ tình dục được 1-2 phút đã xuất tinh.


Xuất tinh sớm không những khiến cho việc quan hệ tình dục của bạn trở nêm khó khăn, mất đi khoái cảm giảm đi sự quấn hút mạnh mẽ của nam giới mà còn khiến bạn khó có thể có con nếu tình trạng xuất tinh sớm luôn xảy ra liên tục.

Nguyên nhân của xuất tinh sớm

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cùng các bác sĩ có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm chúng đến từ thói quen hàng ngày của bệnh nhân và một số nguyên nhân khách quan từ cấu tạo sinh lý của dương vật. Các nguyên nhân chính dẫn đến xuất tinh sớm có thể là:

- Do tâm lý hồi hộp, lo lắng căng thẳng hay stress trong một thời gian dài

- Do ăn uống không hợp lý dẫn đến xuất tinh sớm

- Do cấu tạo đặc biệt của dương vật khi mới sinh ra

- Do hẹp hoặc dài bao quy đầu

- Do mắc một số bệnh như suy thận, tim mạch, các bệnh về hô hấp…

Căn cứ vào từng nguyên nhân gây bệnh mà người ta có những phương pháp điều trị khác nhau tuy nhiên đa số các trường hợp đều có thể điều trị được bằng thuốc chống xuất tinh sớm.

Thuốc chống, chữa trị xuất tinh sớm

Thuốc chống xuất tinh sớm ở nam giới có nhiều dạng và được bán rất nhiều ở ngoài thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải loại thuốc nào bạn cũng có thể sử dụng được, trước khi sử dụng chúng bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Thuốc chống tinh sớm có 3 dạng chính :

- Thuốc uống chống xuất tinh sớm: Thuốc này được điều chế dưới dạng viên nén hoặc viên con nhộng người bệnh dùng uống trực tiếp, thuốc chống tinh sớm thành phần chủ yếu được điều chế từ các thảo dược tự nhiên kết hợp với một số chất đặc trị. Tuỳ từng mức độ tác động của thuốc mà bạn có thể uống thuốc vào các thời gian trước khi quan hệ tình dục khác nhau thường là trước 30-60 phút.

- Thuốc xịt chống xuất tinh sớm: Thuốc được chứa trong những chai xịt dưới dạng lỏng, trước khi có quan hệ tình dục bạn dùng thuốc xịt vào dương vật chúng sẽ có tác dụng trong suốt quá trình thực hiện quan hệ tình dục kéo dài thời thai xuất tinh tới khi đạt khoái cảm cực đại. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm thường có tác dụng tức thì và nhanh hơn rất nhiều sơ với thuốc uống.

- Thuốc bôi chống xuất tinh sớm: Thuốc bôi chống xuất tinh sớm được điều chế dưới dạng geo bôi có thể chứa trong tuyp hoặc hộp xịt, thuốc gây tê nhẹ giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật và kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả. Thuốc thường có tác dụng tức thì và giúp nam giới kéo dài thời gian ân ái được lâu hơn.

Việc chữa trị xuất tinh sớm bằng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ nghơi và luyện tập thể thao hợp lý sẽ mang lại kết quả chữa trị hiệu quả và nhanh chóng hơn lâu dài hơn. 

Qua những chia sẻ về thuốc chữa trị xuất tinh sớm và các vấn đề xung quanh việc chữa trị xuất tinh sớm cho nam giới ngày hôm nay các bác sĩ  hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn giúp bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà - Đống Đa – Hà Nội chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

1 nhận xét: