f

6/05/2016

Như chúng ta đã biết, liệt dương là chứng bệnh khiến nam giới vô cùng khổ sở và vô cùng hoang mang. Bệnh không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý mà về mặt sinh lý liệt dương gây ra rất nhiều vấn đề nan giải như bất lực hoàn toàn trong chuyện đó, đổ vỡ hôn nhân, vấn đề con cái... Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề "Khi bị liệt dương liệu có thể có con?" nhằm giúp những ai đang mắc phải trường hợp này có thể an tâm đi phần nào.

Bài viết liên quan:

Liệt dương có con được không?

Biểu hiện khi mắc bệnh liệt dương?


- Biểu hiện ban đầu khi mắc liệt dương đó là tình trạng khi quan hệ "cậu nhỏ" khó có thể cương cứng hoặc cương cứng trong một thời gian rất ngắn chỉ từ 1-2 phút. 

- Dễ xuất tinh và không có cảm giác sau khi đã xuất tinh

- Khả năng xuất tinh giảm dần về tốc độ cũng như tần suất mỗi lần xuất tinh

- Dễ mất khả năng cương cứng sau khi đạt khoái cảm và phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới lấy lại độ cương cứng như ban đầu

Liệt dương có thể có con không?

Khi tinh trùng đi vào cổ tử cung sẽ gặp trứng, tại đây chúng tạo thành hợp tử và phát triển  lớn lên ở dạ con. Tuy nhiên, do khi bị liệt dương nam giới gặp khó khăn trong chuyện chăn gối nên việc tinh trùng gặp được trứng vô cùng khó khăn. Nhưng không phải bất kỳ trường hợp liệt dương nào cũng hiếm muộn về đường con cái.

Liệt dương vẫn có cơ hội làm cha, tại sao? Tuy mắc liệt dương nhưng trong lúc "yêu" thì trong khoảng thời gian đó khi dương vật cương cứng, cánh mày râu vẫn có thể đưa những tinh binh của mình vào sâu trong âm đạo của đối tác. Và những tinh trùng khỏe mạnh sẽ có cơ hội gặp được trứng tạo thành hợp tử di chuyển về dạ con để làm tổ phát triển thành thai nhi.

Mặc dù, tỉ lệ có con với trường hợp này không cao song nam giới cũng đừng quá lo lắng hãy giữ tâm lý thật ổn định và việc cần làm lúc này đó là nên đi kiểm tra và điều trị bệnh càng sớm càng tốt để có thể duy trì nòi giống của mình. Mặt khác, việc điều trị liệt dương sớm còn giúp cho bạn hạn chế được nhiều bệnh lý liên quan và tiết kiệm được thời gian và chi phí chữa trị.

Làm sao để tránh không mắc liệt dương?

Để tránh nguy cơ mắc liệt dương, nam giới nên lưu ý những vấn đề sau: 

–  Không nên ham việc làm việc quá sức, giảm stress và trạng thái tâm lý cần được thoải mái nhất có thể

– Thủ dâm là thủ phạm chính gây nên tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm vậy nên nam giới không nên lạm dụng thường xuyên  hành động này.

– Không nên quan hệ bừa bãi, quan hệ với những người mắc các bệnh truyền nhiễm như lậu, giang mai, sùi mào gà...

– Chăm chỉ rèn luyện, vận động sẽ giúp nam giới có sức khỏe dẻo dai và có thể cải thiện rất hiệu quả trong chuyện phòng the.

– Ăn uống đủ dưỡng chất, hạn chế những thực phẩm đông lạnh, thực phẩm có nhiều chất béo và nhớ uống nhiều nước (ít nhất 2l/ngày)

– Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục nhất là khi đi vệ sinh hoặc sau khi "yêu"\

Xem thêm nguyên nhân gây liệt dương tại link: http://phongkhamnamkhoa.net.vn/nguyen-nhan-gay-benh-liet-duong-o-nam-gioi--1022.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét