f

10/25/2015

Muốn tìm hiểu nguyên nhân xuất tinh sớm , trước tiên chúng nên tìm hiểu “xuất tinh sớm” là gì? Suất tinh sớm là tình trạng không khống chế và làm chủ được thời điểm xuất tinh của mình trong khi giao hợp. Theo nghiên cứu, hơn 2/3 số con trai có triệu chứng xuất tinh sớm ở các mức độ khác nhau. Bệnh xuất tinh sớm ngày càng phố biến ở độ tuổi ngày càng trẻ và được xem là bệnh lý của xã hội ngày nay. Bệnh gây tác động lớn tới đời sống tình dục của cả hai – có ý nghĩa quyết định tình cảm lứa đôi.  Dưới đây là một vài nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh xuất tinh sớm ở phái mạnh .
Nguyên nhân nào khiến nam giới bị xuất tinh sớm?
Bệnh xuất tính sớm xảy ra có thể do yếu tố tâm hoặc sinh lý hoặc cả hai, do tác động của  nhiều nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan.

- Về mặt tâm lý (chiếm tỉ lệ 50% theo nghiên cứu): tình trạng bệnh do căng thẳng, áp lực trong cuộc sống, công việc dẫn đến tâm lí mệt mỏi, không có hứng thú trong “chuyện ấy”, dẫn đến không có khoái cảm và không kiểm soát được việc xuất tinh. Mặt khác,có thể do trong lần đầu tiên quan hệ tình dục không thành công cũng là một trong những lý do gây nên tâm lí tự ti, e ngại dẫn dẫn đến việc xuất tinh sớm.

- Xét về yếu tố sinh lý:

+ Thói quen "tự sướng" quá nhiều: đây là nguyên nhân quan trọng hàng đầu dẫn đến hiện tượng này. Những ham muốn tình dục cao hoặc bị kích thích mạnh thường xuyên không được thỏa mãn sẽ dẫn đến việc thường xuyên thủ dâm. Việc này làm cho cơ thể dần quen với kích thích nhanh mạnh sẽ dẫn đến suất tinh sớm, ngày nay độ tuổi dậy thì ngày càng sớm cùng với việc tiếp xúc ngày càng nhiều với kích thích mạnh qua web đen khi chưa trang bị đủ kiến thức tình dục đã tạo điều kiện cho việc"tự sướng", tự thỏa mãn ngày càng cao. Lời khuyên cho bạn là không tự sướng 2 lần trong 72 giờ.

+ Do bệnh lí: một số bệnh lí cũng là nguyên nhân xuất tinh sớm như cấu tạo của dương vật khác biệt, dài bao quy đầu, các bệnh viêm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, hay những bệnh viêm đường sinh dục do quan hệ tình dục bừa bãi hoặc không dùng biện pháp quan hệ an toàn...cũng là các nguyên nhân gây bệnh suất tính sớm ở nam giới .

+ Dùng các chất kích thích, chất gây nghiện nhiều. Đây là các chất kích thích đến hệ thần kinh và có tác động không nhỏ tới đời sống tình dục cũng như kiểm soát việc xuất tinh. Tuy vậy đây là lý do thứ cấp và hoàn toàn khắc phục được nếu nam giới từ bỏ thói quan này.


Xuất tinh sớm để lại hậu quả cực kì lớn không chỉ với bản thân nam giới mà còn ảnh hưởng tới hạnh phúc của gia đình và tình yêu. Trên là một vài nguyên nhân cơ bản của bệnh suất tinh sớm ở đàn ông , biết được lý do dẫn đến suất tính sớm bạn sẽ tìm ra được biện pháp và cách gìn giữ sức khỏe và hạnh phúc của mình. Khi thấy bản thân có triệu chứng, nam giới nên  đến các cơ sở y tế hoặc các phòng khám nam khoa để được tư vấn và điều trị nhanh chóng, đảm báo sức khỏe và bản lĩnh đàn ông của mình. Chúc các bạn hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét