f

12/14/2015

Theo một nghiên cứu mới nhất từ các nhà khoa học bệnh việm niệu đạo chiếm tới hơn 75% các bệnh về đường tiết niệu của nam giới. Bệnh viêm niệu đạo nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Vậy dấu hiệu nhận biết bệnh viêm niệu đạo ở nam giới là gì? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.


Viêm niệu đạo ở nam giới là gì?

Bệnh viêm niệu đạo ở nam giới là hiện tượng các vi khuẩn, vi nấm có hại xâm nhập vào niệu đạo gây ra viêm nhiễm lở loét khiến cho niệu đạo không còn thực hiện được tốt các chức năng của mình.

Các vi khuẩn và vi nấm gây viêm niệu đạo thông thường là các vi khuẩn vi nấm họ đường ruột mà điển hình là khuẩn E.coly ngoài ra còn có khuẩn Trichomonas và Chlamydia... Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do vệ sinh không sạch sẽ dương vật khiến các cặn bẩn tích tụ đặc biệt là sau khi đi tiểu hoặc đi cầu các vi khuẩn vi nấm có hại dễ dàng xâm nhập. Ngoài ra việc quan hệ tình dục với những bệnh nhân bị viêm nhiễm hay mặc chung đồ lót với các bệnh nhân này cũng khiến cho bạn bị bệnh viêm niệu đạo.

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm niệu đạo ở nam giới?

Có rất nhiều bạn nam bị viêm niệu đạo mà không hề hay biết chỉ khi bệnh nặng đi khám mới phát hiện ra lúc này bệnh đã gây tổn thương nghiêm trọng cho dương vật và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm niệu đạo ở nam giới gồm có:
  • Dương vật sưng đỏ xuất hiện mủ ở miệng sáo
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có màu vàng đục mùi khai khó chịu khi bệnh nặng bạn còn có thể thấy xuất hiện những tia máu kèm theo khi đi tiểu
  • Đi tiểu nhiều lần, vừa tiểu xong lại muốn đi tiểu tiểu nhiều về đêm
  • Đau buốt khi quan hệ tình dục
  • Cơ thể mệt mỏi đau đầu, đau lưng, bụng thậm trí các bạn có thể sốt nhẹ
  • Tác hại của bệnh viêm niệu đạo ở nam giới
Viêm niệu đạo nếu không được chữa trị sớm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh gây ra các bệnh viêm nhiễm khác như viêm bàng quang, viêm tiền liệt tuyến, sỏi thận, suy thận… còn ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục và có con của bệnh nhân, khiến cho bệnh nhân khó có thể lên đỉnh hay có con theo ý muốn.

Viêm niệu đạo gây khó khăn cho người bệnh ngay cả trong sinh hoạt hàng ngày làm ảnh hưởng tới công việc, học tập của bạn. Nếu bị viêm niêu đạo mà có quan hệ tình dục thì rất có thể bạn sẽ là nguồn gây bệnh cho bạn tình của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét