f

1/07/2016

Viêm tuyến tiền liệt hay còn gọi là bệnh viêm tiền liệt tuyến xảy ra phổ biến ở nam giới đặc biệt là nam giới ở độ tuổi trung niên, nam giới có quan hệ tình dục thường xuyên, viêm tuyến tiền liệt tuy không có ảnh hưởng đến tính mạng bệnh nhân song lại ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới. Nếu không may bị mắc căn bệnh này thì chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu thì tốt? đây cũng là sự quan tâm của không ít các nam giới.

Viêm tuyến tiền liệt là gì?

Tuyến tiền liệt là gì? Tuyến tiền liệt là một tuyến đặc biệt chỉ có ở nam giới nằm ở phía dưới bàng quang và bao quanh đoạn đầu của niệu đạo chúng có hình dáng và kích thước dẹt giống như quả hồ đào. Tuyến tiền liệt có chức năng chính là sản xuất tinh dịch, giúp cho việc nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng đồng thời có chức năng giúp kiểm soát nước tiểu và sản xuất một số chất có trong tinh dịch.
Đia chỉ khám chữa viêm tuyến tiền liệt tốt?

Các dạng thường gặp của bệnh viêm tuyến tiền liệt?

Viêm tuyến tiền liệt là hiện tượng tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm do vi khuẩn vi nấm hoặc không do vi khuẩn vi nấm khi bị viêm tuyến tiền liệt tuyến tiền liệt sẽ không có khả năng hoạt động bình thường ảnh hưởng tới chức năng và nhiệm vụ của chúng. Các dạng viêm tuyến tiệt thường gặp là:

 Viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn cấp tính: Triệu chứng của bệnh thông thường là sốt rét, đau ở tuyến tiền liệt, ở phần dưới thắt lưng hoặc cơ quan sinh dục, đau phần tinh hoàn hay bừu, đau rát khi đi tiểu, tiểu buốt tiểu rắt đôi khi trong nước tiểu hoặc trong tinh dịch xuất hiện máu, đau khi xuất tinh. Viêm tuyến tiền liệt cấp tính là một bệnh nghiêm trọng khi phát hiện bạn bạn nên đi khám và chữa trị ngay.

 Viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn mãn tính: Triệu chứng gần giống như viêm cấp nhưng phát triển chậm hơn và không nguy hiểm bằng viêm cấp, viêm tuyến tiền liệt mãn thông thường bệnh nhân chỉ có biểu hiện sốt nhẹ thường hay đi tiểu đêm và kéo theo cả viêm bàng quang tái phát.

 Viêm tiền liệt tuyết mãn không nhiễm khuẩn: Đây là loại phổ biến nhất trong các loại viêm tuyến tiền liệt, các triệu chứng của dạng này giống với viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn mãn tính nhưng hầu như không bị sốt sự khác nhau của chúng chính là không thấy vi khuẩn khi làm xét nghiệm nước tiểu và trong dịch của tuyến tiền liệt nhưng có khi chúng lại xuất hiện trong dịch mủ lẫn trong nước tiểu.

 Viêm tuyến tiền liệt không có triệu chứng: bệnh viêm tuyến tiền liệt này thông thường không cần chữa trị vì là bệnh lành tính không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và khả năng quan hệ tình dục cũng như khả năng có con của nam giới.

Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu?

Có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tuy nhiên không phải có sở khám chữa bệnh nào cũng tốt và có thể chữa trị được bệnh một cách hiệu quả. Rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh hiện nay mọc lên nhằm mục đích thu lợi nhuận chứ không nhằm mục đích chữa bệnh nhiều bệnh nhân sau khi đến chữa trị không những bệnh không khởi mà còn nặng hơn, tiền mất mà tật vẫn mang. Vậy phải khám chữa bệnh viêm tiền liệt tuyến ở đâu thì tốt?

Phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín không chỉ ở Hà Nội mà còn là địa chỉ tin cậy của tất cả các bạn. Đến với phòng khám nam khoa Thái Hà bạn sẽ cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp sự tận tình của các bác sĩ khi chăm sóc và khám chữa bệnh cho bệnh nhân như những người thân trong gia đình.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đã chữa trị thành công cho không ít các trường hợp bệnh viêm tuyến tiền liệt ngay cả những trường hợp khó chữa trị nhất. Không chỉ có vậy phòng khám Thái Hà là một trong những phòng khám được trang bị các thiết bị khám chữa bệnh hiện đại tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức… các thiết bị khám chữa bệnh giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh tình và mức độ nghiêm trọng của bệnh giúp cho việc điều trị được nhanh chóng hiệu quả hơn.

Từ Nam khoa Thái Hà đã tạo dựng được uy tín trong lòng bệnh nhân không chỉ bệnh viêm tuyến tiền liệt mà tất cả các bệnh xã hội, bệnh phụ khoa… đều được các bệnh nhân tin tưởng và tìm đến.

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt ở đâu thì tốt, đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01665.115.116 & 01665.116.117 chát với các chuyên gia trên hệ thống tương tác trực tuyến hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội chúng tôi mở của tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ để có thể phục vụ các bạn một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét