f

10/30/2015

Xuất tinh sớm là triệu chứng thường gặp ở nam giới, thông thường tình trạng này cũng không có gì nguy hiểm. Do áp lực của cuộc sống, công việc cũng như thói quen không tốt trong cuộc sống như rượu bia, thuốc là thường xuyên cũng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh rất lớn đối với nam giới vì nó làm mất sự tự tin, bản lĩnh của đàn ông, làm tan vỡ hạnh phúc gia đình. Không một người phụ nữ nào có thể chấp nhận được bạn tình của mình bị mắc xuất tinh sớm, còn mức độ cảm thông đến đâu là do cả hai phía. 

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của cánh mày râu.

Tuy nhiên khi bị mắc xuất tinh sớm nhiều nam giới lại chủ quan, lơ là thậm chí là bảo thủ rằng mình không bị thế, do sĩ diện. Điều này làm cho bệnh ngày càng nặng hơn và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đặc biệt là sức khoẻ sinh sản. Vậy làm thế nào để nhận biết mình bị mắc xuất tinh sớm, các bác sĩ của phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ tư vấn cho bạn một số triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. 

Một số dấu hiện xuất tinh sớm ở nam giới: 

- Khi mới chạm vào cơ thể phụ nữ, đã có cảm giác không thể kiềm chế dẫn đến xuất tinh.

- Khi chỉ nhìn thấy phụ nữ gợi cảm, các hình ảnh khêu gợi, xem phim sex…đã bị xuất tinh.

- Dương vật chưa cho vào âm đạo phụ nữ, mới để đầu dương vật chạm vào âm đạo của phụ nữ đã bị xuất tinh, chưa kịp giao hợp.

- Dương vật cho được vào âm đạo của phụ nữ nhưng chỉ mới giao hợp được vài nhịp đã xuất tinh, nữ giới chưa kịp phản ứng gì, chưa kịp có cảm nhận gì, gây ra cảm giác ức chế, khó chịu cho nam giới.

- Thời gian giao hợp ngắn, chưa được 3 phút kể từ lúc bắt đầu giao hợp đến lúc phóng tinh.

- Người bị mắc xuất tinh sớm thường hay trầm cảm, lo lắng, chóng mặt, mệt mỏi, giảm sút trí nhớ…lâu ngày dẫn đến tình trạng tinh thần bất ổn, lãnh cảm, đêm ngủ không ngon, suy giảm ham muốn tình dục và luôn cảm thấy tự ti, không hài lòng, cáu kỉnh.

Xuất tinh sớm không phải là bệnh những sẽ trở thành bệnh lý nếu tình trạng bệnh này kéo dài. Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể điều trị được, chính vì vậy bạn không nên chần chừ hay e ngại để tình trạng bệnh nặng hơn. Xuất tinh sớm bên cạnh những phiền toái mà nó gây ra, nó còn có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

1 nhận xét:

  1. Điều trị xuất tinh sớm không phải đơn giản cần có chế độ sinh hoạt nghĩ ngơi hợp lý kết hợp thuốc trị xuất tinh sớm từ thảo dược hỗ trợ sẽ cải thiện vấn đề này trong khoảng vài tuần. Chúc mọi người dồi dào sức khỏe.

    Trả lờiXóa