f

5/08/2016


Để giúp quý ông thăng hoa khi quan hệ việc luyện tập là vô cùng cần thiết, những bài tập kegel giúp quý ông thăng hoa đang được áp dụng rất nhiều không chỉ bởi việc dễ tập luyện mà chúng lại mang đến nhiều hiệu quả mỗi ngày chỉ mất khoảng 2-3 phút tập luyện cho một lần tập. 


Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Đối với nam giới xuất tinh sớm bắt nguồn từ rất nhiều các nguyên nhân khác nhau có những nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể đến từ các nguyên nhân rất đơn giản.

- Do tâm lý không ổn định thường xuyên có các biểu hiện hồi hộp lo lắng, áp lực công việc và học tập

- Do dị tật bẩm sinh từ khi mới sinh khiến dây phanh quy đầu nhạy cảm

- Do càng lớn tuổi thì khả năng kiềm chế xuất tinh càng kém đi

- Do sử dụng các chất kích thích như thuốc lắc, rượu bia, cafe, thuốc ngủ…

- Do các kỹ năng quan hệ chưa được thành thạo

Bài tập kegel là gì?

Bài tập kegel là một nhóm các bài tập cơ giúp cho nam giới điều trị bệnh xuất tinh sớm một cách hiệu quả. Tập kegel là cách luyện tập cho nhóm cơ mu cụt (pubococcygeus - PC) bằng các kỹ thuật co và thả lỏng nhóm cơ này để điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý đặc biệt là bệnh xuát tinh sớm.

Bài tập Kegel 1

Khi mới tập luyện ta có thể tập theo cách này những bài tập đầu tiên rất đơn giản dễ tập bạn chỉ cần giữ chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt 2 phút mỗi ngày lặp đi lặp lại cách này vào bất cứ khi nào có thể sẽ giúp bạn có thể điều khiển được việc xuất tinh của mình một cách hiệu quả đồng thời tăng cường khả năng cương dương.

Bài tập kegel 2

Với bài tập kegel 2 sẽ có nhiều bước hơn tuy nhiên cũng rất đơn giản chúng sẽ có tác động lên hệ niệu sinh dục giúp bệnh nhân điều chỉnh được xuất tinh sớm hiệu quả.

Bước 1: Làm ấm

Hít sâu cố gắng siết chặt cơ mu cụt khoảng 3 giây rồi thả lỏng 3 giây sau đó lại siết lại, các bạn lặp lại 4 lần liên tiếp, nghỉ 10 giây trước khi chuyển sang bước 2.

Bước 2: Tăng tốc


Làm tương tự bước một tuy nhiên rút ngắn thời gian siết chặt mu cụt trong 1 giây, sau đó thả lỏng 1 giây, rồi siết lại, lặp lại 10 lần rồi nghỉ tại chỗ 10 giây chuyển sang bước 3. Tốc độ và số lần làm ở bước này nhanh hơn và nhiều hơn so với bước 1. 

Bước 3: Củng cố

Để củng cố và điều hoà sự ổn định bạn hãy thực hiện siết chặt cơ mu cụt trong 8 giây, sau đó thả lỏng 4 giây, rồi siết lại lặp lại 4 lần liên tục. 

Bài tập kegel rất đơn giản bạn có thể tập mỗi ngày 3-4 lần để đạt hiệu quả cao nhất. Quá trình tập kéo dài không quá 112 giây vì thế bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian lại mang đến hiệu quả tốt, rất nhiều bệnh nhân đang áp dụng bài tập này để tự chữa trị bệnh xuất tinh sớm cho mình. Việc luyện tập Kegel phải thực hiện hàng ngày và phân bố thời gian hợp lý mới mang lại hiệu quả như mong muốn không nên bỏ dở giữa chừng khi đang thực hiện chữa trị.

Nguồn: http://phongkhamnamkhoa.net.vn/chua-xuat-tinh-som-nhu-the-nao-10253.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét