f

11/08/2015

Xuất tinh sớm là một trong những chủ đề nóng trong mọi cuộc trò chuyện của nam giới. Các cuộc trò chuyện đó đều kéo dài không có điểm kết và duy nhất một câu hỏi khiến họ phải đau đầu đó là các biện pháp tránh xuất tinh sớm nào là hiệu quả nhất? Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà đã đưa ra một vài lời khuyên nhằm giúp các bạn có thể phòng tránh được hiện tượng xuất tinh sớm hiệu quả nhất.


Biện pháp tránh xuất tinh sớm hiệu quả cho phái mạnh

Tại sao phải có biện pháp tránh suất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng suất tinh trước khi giao hợp hoặc suất tinh chỉ sau một vài phút quan hệ, nam giới xuất tinh không như ý muốn và không đạt được khoái cảm cần thiết.

Vậy tại sao phải có biện pháp tránh xuất tinh sớm? các biện pháp chống xuất tinh sớm không chỉ để chúng ta đạt được khoái cảm khi quan hệ, tăng tình cảm giữa hai người mà còn một nhiệm vụ nữa quan trọng hơn đó là tránh xuat tinh som thì sẽ tránh được nguy cơ mắc bệnh vô sinh, các cặp vợ chồng có thể có những đứa con đáng yêu tạo lập một gia đình hạnh phúc.

Biện pháp tránh xuất tinh sớm là gì?

Để có những biện pháp tránh xuất tinh sớm hiệu quả thì chúng ta phải biết dõ nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở mỗi bệnh nhân.

- Biện pháp điều trị tâm lý: Áp dụng cho trường hợp nếu xuất tinh sớm nguyên nhân do tâm lý, rất nhiều bệnh nhân khi quan hệ luôn có cảm giác căng thẳng lo lắng hoặc có áp lực dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm vì thế chúng ta cần phải điều trị tâm lý cho họ bằng cách loại bỏ cảm giác căng thẳng lo lắng, thường xuyên đi chơi cùng bạn bè người thân, xem các bộ phim hài hước, giảm áp lực công việc gây ra.

- Biện pháp hạn chế thủ dâm: Áp dụng cho trường hợp nam giới thủ dâm quá nhiều dẫn đến tạo thành phản xạ hay thói quen xuất tinh sớm của dương vật, đối với trường hợp này ta hạn chế việc thủ dâm, kết hợp với việc điều chỉnh cho dương vật quen với cảm giác được kích thích kìm hãm và tập luyện việc xuất tinh theo ý muốn.

- Biện pháp cắt bao quy đầu: Áp dụng cho bệnh nhân xuất tinh sớm do bị hẹp bao quy đầu, cắt bao quay đầu càng sớm càng tốt khiến cho không chỉ dương vật được phát triển bình thường tránh được bệnh viêm nhiễm mà còn làm cho dương vật bớt nhạy cảm khi tiếp xúc với âm hộ hay da thịt của “đối tác” (xem chi tiết: quy trình cắt bao quy đầu)

- Điều chỉnh tư thế quan hệ: Áp dụng cho những cặp vợ chồng có tư thế quan hệ không đúng khiến cho việc xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên những cặp vợ chồng lâu ngày mới quan hệ cũng có những vấn đề tương tự, để có một tư thế quan hệ tốt nhất phù hợp nhất với mình thì bạn nên tập luyện và tham khảo những người có kinh nghiệm tìm hiểu thêm trên sách báo, đôi khi quan hệ mãi một tư tư thế cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng này cần thay đổi tư thế khác cho phù hợp hơn…

- Uống thuốc và ăn các đồ ăn cường dương: Biện pháp này áp dụng cho những bệnh nhân rối loạn nội tiết tố nam, bệnh nhân có tinh trùng yếu hay bệnh nhân bị xuất tinh sớm do tác dụng của các loại thuốc chữa bệnh khác, việc sử dụng thuốc cho những trường hợp này là vô cùng cần thiết để đảm bảo cho cơ thể nam giới bình thường trở lại và tăng khoái cảm khi quan hệ giúp họ có thể điều khiển được thời gian suất tinh như mong muốn.

Lưu ý của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà

Các biện pháp tránh xuất tinh sớm trên bệnh nhân đều có thể tự thực hiện tuy nhiên với biện pháp phòng tránh xuất tinh sớm bằng việc uống thuốc, và cắt bao quy đầu thì các bạn cần có sự tư vấn và thăm khám của các bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý thực hiện vì đôi khi các loại thuốc phòng tránh suất tinh sớm mà các bạn sử dụng không phù hợp với bạn hoặc có phản ứng với các loại thuốc điều trị bệnh bạn đang uống gây nguy hiểm cho bệnh tình của bạn hơn.

Nếu bạn đang bị xuất tinh sớm hay có nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm thì các bạn nên có những biện pháp phòng tránh ngay từ bây giờ, đồng thời để việc chữa trị của bạn được hiệu quả và an toàn nhất hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 01665.115.116-01666.116.117 hoặc đến tại địa chỉ Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để gặp trực tiếp các bác sĩ và được tư vấn tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét