f

7/16/2015

Bệnh liet duong ở nam giới là gì? Nguyên nhân nào gây bệnh liệt dương ở nam giới? Sau đây là những chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thái Hà về căn bệnh này

Bệnh liệt dương là gì? Liệt dương là tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới, dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không giữ được độ cương cứng khi giao hợp. Người mắc bệnh liệt dương thường tự ti, chán nản ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng.
Bệnh liệt dương ở nam giới ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng

Vậy nguyên nhân do dâu?
- Do tình trạng sức khỏe bản thân không được tốt
- Do tuổi cao: tuổi càng cao thì chức năng suy giảm, các bộ phận trên cơ thể lão hóa dần, đặc biệt là suy giảm chức năng sinh dục. Nhưng cũng không thể bỏ qua những người mặc bệnh liệt dương khi tuổi còn trẻ.
- Do chế độ ăn uống không hợp lý, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong thời gian dài.
- Thiếu hiểu biết về kiến thức sức khỏe, sử dụng bừa bãi hoặc lạm dụng các thuốc trị huyến áp, thuốc an thần, thuốc chữa bệnh tim, thuốc ngủ.
- Áp lực công việc: căng thẳng, stress kéo dài cũng khiến cho nam giới mắc phải tình trạng "trên bảo dưới không nghe"
-  Thủ dâm quá nhiều cũng là nguyên nhân gây bệnh liệt dương
- Một số trường hợp cũng là do di truyền.


Phòng Khám Nam Khoa Thái Hà là một địa chỉ y tế có uy tín và chất lượng trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và bệnh liệt dương nói riêng. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo về chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong chuyên khoa mình phụ trách cùng trang thiết bị y tế hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và chữa bệnh tại đây. Nếu còn có thắc mắc, bạn có thể gọi đến hottline 01665.115.116 – 01665.116.117 để được khám và đặt lịch hẹn khám miễn phí.
Nguồn: http://phongkhamnamkhoa.net.vn/nguyen-nhan-gay-benh-liet-duong-o-nam-gioi--1022.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét