f

8/12/2015

Giang mai thuộc nhóm bệnh xã hội là loại bệnh nguy hiểm chủ yếu lây qua đường tình dục do xoắn khuẩn giang mai Treponama pallidum gây nên. Bệnh giang mai rất khó nhận biết, vì thời gian sau khi virut xâm nhập vào cơ thể chúng sẽ ủ bệnh từ 9-90 ngày. Chỉ khi bệnh phát tác ra ngoài như những vết loát, có hạch ở bẹn hay miệng, hậu môn… thì chúng ta mới nhận biết được.

Xét nghiệm giang mai ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Để xét nghiệm mình có bị giang mai hay không? Bạn cần đến những cơ sở y tế, phòng khám có uy tín và an toàn. Bên cạnh đó, chi phí xét nghiệm cũng phải hợp lý. Nếu bạn còn phân vân không biết xét nghiệm giang mai ở đâu tốt nhất hãy đến với Phòng khám nam khoa Thái Hà – là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng hàng đầu Hà Nội
Địa chỉ xét nghiệm giang mai tốt nhất
Một câu hỏi đặt ra: “Tại sao Phòng khám nam khoa Thái Hà là là địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai tốt nhất? Để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc một số thông tin như sau:
Ngày từ đầu mới thành lập Phòng khám Thái Hà đã đặt nền tảng chữa trị bệnh giang mai và các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục làm nền tảng và thế mạnh của mình.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi hàng đầu có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong bộ phận xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai cùng với đó phòng khám được trang bị máy móc hiện đại như máy xét nghiệm, kính hiển vi hiện đại nhập khẩu từ Mỹ có độ chính xác tuyệt đối, thời gian xét nghiệm nhanh chóng, không chỉ phát hiện ra các xoắn khuẩn giang mai mà cả các bệnh nguy hiểm khác thường đi kèm với bệnh giang mai.
  • Chữa và điều trị bệnh giang mai theo phương pháp kỹ thuật tiên tiến nhất
  • Bệnh nhân được chăm sóc tận tình, chu đáo và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các y bác sỹ tại phòng khám để bệnh nhân có thể yên tâm điều trị
  • Chi phí xét nghiệp hợp lý, chất lượng chữa trị đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Ngoài ra, với bệnh nhân có hoàng cảnh khó khăn sẽ được phòng khám giảm chi phí xuống mức thấp nhất.
  • Thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn, chữa trị riêng tư, thoải mái, sạch sẽ tiện lợi cho việc điều trị
Hiện nay có rất nhiều phòng khám mọc lên xong mục đích lại khác nhau, rất nhiều nơi mở ra nhằm mục đích lợi nhuận mà không màng đến sức khỏe của bệnh nhân, chặt chém đủ các kiểu. Chính vì vậy, trước khi đi xét nghiệm và điều trị bệnh cần phải hết sức chú ý nếu không tiền mất mà tật lại mang.
Nếu bạn đang băn khoăn xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu thì hãy dừng sự băn khoăn đó lại và đến ngay phòng khám nam khoa Thái Hà của chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được một phòng khám giang mai tốt nhất, ở đây việc xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai đều diễn ra theo quy trình hết sức nghiêm ngặt và cẩn thận. Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116 & 01665.116.117 hoặc đến tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét