f

12/22/2015



Hỏi: Chào bác sĩ! năm nay em 27 tuổi đã lập gia đình và có một bé gái rất đáng yêu. Vợ chồng em có dự định sẽ sinh thêm một bé nữa nhưng gần đây khi quan hệ tình dục em luôn bị xuất tinh sớm, đôi khi dương vật chưa chạm vào âm hộ em đã bị xuất tinh rồi, không biết em bị “Xuất tinh sớm như vậy có ảnh hưởng gì không?” thưa bác sĩ. Rất mong được sự tư vấn của bác sĩ. Em xin cảm ơn! (N. Bình- Phú Thọ)

Bài viết liên quan:


Trả lời

Chào bạn N. Bình! cảm ơn bạn đã gửi thư về cho chúng tôi.

Xuất tinh sớm là một bệnh khá phổ biến ở nam giới, nhất là hiện nay tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm khá phổ biến.

Xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh trước khi giao hợp hoặc giao hợp trong một thời gian rất ngắn khoảng 1-2 phút đã xuất tinh khiến cho cuộc giao hợp không thể diễn ra một cách bình thường. Những tường hợp xuất tinh sớm 1-2 lần do lâu ngày mới quan hệ tình dục hay do quan hệ tình dục lần đầu tiên… không được biểu hiện thành bệnh mà chúng chỉ biểu hiện thành bệnh khi lặp đi lặp lại nhiều lần và không có dấu hiệu kết thúc.

Bạn N.Bình thân mến năm nay bạn 27 tuổi có dự định sinh thêm một em bé nữa nhưng lại luôn bị xuất tinh sớm mỗi khi giao hợp điều này khiến cho bạn bị ảnh hưởng rất nhiều không nhưng kế hoạch của bạn khó có thể thực hiện mà còn ảnh hưởng tới đời sống tình dục của bạn và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình bạn.

  • Xuất tinh sớm khiến cho tinh trùng khó mà đi sâu vào âm đạo gặp trứng và tạo thành hợp tử vì thế bạn rất khó để có con theo ý muốn.

  • Xuất tinh sớm khiến cho cuộc giao hợp bị đứt gánh giữa đường có khi chưa kịp bắt đầu đã phải kết thúc, làm mất khoái cảm và không thăng hoa về cảm xúc

  • Xuất tinh sớm cũng là nguyên nhân khiến các bà vợ chán nản trước ông chồng của mình là nguyên nhân khiến cho nhiều gia đình tan vỡ.

  • Xuất tinh sớm khiến cho nam giới luôn mặc cảm tự ti về bản thân mình, có tâm lý không tốt và luôn lo âu khi phải đối mặt với nữ giới.
Lời khuyên từ các bác sĩ

Nếu bạn đang bị xuất tinh sớm bạn nên đi khám tại các cơ sở y tế uy tín để tìm ra nguyên nhân và được các bác sĩ chữa trị kịp thời để có thể có con sớm nhất.

Chữa trị xuất tinh sớm cần phải có khoa học vì vậy bạn không nên tự ý chữa trị ở nhà. Xuất tinh sớm có thể là do tâm lý, do phản xạ, do các khuyết tật, do di chứng sau phẫu thuật hay hẹp bao quy đầu… có thể có một nguyên nhân hay nhiều nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm muốn điều trị nhanh và hiệu quả cần tìm ra tất cả các nguyên nhân, đối với một số nguyên nhân gây bệnh bạn không thể tự phát hiện nếu không đi khám và có sự tư vấn của bác sĩ.

Việc sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm cũng phải thận trọng nếu không thuốc sẽ phản tác dụng làm bệnh của bạn trầm trọng hơn và còn gây ra các triệu chứng nguy hiểm khác.

Một lần nữa xin cảm ơn bạn N.Bình đã tin tưởng và gửi thư cho chúng tôi. Bạn hãy đến với phòng kham nam khoa Thái Hà để dược tư vấn chữa trị tốt nhất nhé, nếu có những thắc mắc hay câu hỏi gì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116 & 0166.116.117 các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét