f

7/30/2016

Yếu sinh lý khiến cho nam giới lo lắng cho rằng họ sẽ không có khả năng làm cha tuy nhiên điều đó có đúng không? bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này qua sự chia sẻ của các bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám Thái Hà -  một trong những phòng khám uy tín được các bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là nơi chữa trị cho mình và người thân.

Bài viết liên quan:


Nguyên nhân của yếu sinh lý

Yếu sinh lý có rất nhiều các nguyên nhân đôi khi những nguyên nhân khiến cho bạn bị yếu sinh lý lại chính là do các thói quen không tốt hàng ngày của bạn nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thụ tinh và có con của nam giới. Những nguyên của yếu sinh lý có thể là:

  • Do việc ăn uống không điều độ không đủ dưỡng chất quan trọng, do ăn nhiều các đồ ăn nhiều dầu mỡ do ăn nhiều các đồ ăn cay nóng 
  • Do thói quen thủ dâm quá nhều 
  • Do mắc các bệnh về tim mạch các bệnh về gan thận, các bệnh tuyến tụy, tuyến giáp… 
  • Do sử dụng các loại thuốc chữa trị bệnh gây ra các tác dụng phụ 
  • Do bẩm sinh bị cong vẹo dương vật, do hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu 
  • Do thói quen uống quá nhiều rượu bia, sử dụng thuốc lắc, thuốc ngủ các loại chất kích thích khác 

Yếu sinh lý có khả năng làm cha hay không?

Để có thể có con bắt buộc phải xảy ra hiện tượng trứng và tinh trùng gặp nhau rồi tạo thành hợp tử, hợp tử này di chuyển về tử cung của người phụ nữ bắt đầu sự sống đầu tiên của em bé. Sau 9 tháng 10 ngày cơ thể bé sẽ phát triển một cách đầy đủ và chào đời. 

Khi nam giới bị yếu sinh lý nam giới quan hệ tình dục sẽ bị ảnh hưởng khiến cho họ không thể thực hiện được một cuộc giao hợp đúng nghĩa và trọn vẹn tuy nhiên nếu trong thời gian giao hợp dù là rất ngắn nam giới có sự xuất tinh (các tinh trùng được cho là bình thường và khỏe mạnh) thì khả năng các tinh trùng này có thể gặp gỡ được trứng và hợp tử là chuyện hoàn toàn có thể mặc dù tỉ lệ này rất nhỏ. Nếu như giao hợp diễn ra một cách bình thường thì lượng tinh trùng được đưa vào âm đạo sẽ nhiều hơn và sâu hơn làm tăng khả năng gặp gỡ với trứng nhưng nếu bạn xuất tinh sớm hoặc tinh dịch chỉ tiết ra một chút trong khoảng thời gian giao hợp tỉ lệ gặp gỡ thấp tỉ lệ tinh trùng bị chết trước khi gặp trứng là rất cao. 

Vậy chúng ta có thể kết luận yếu sinh lý vẫn hoàn toàn có khả năng làm cha, chỉ khi bạn không có tinh trùng hoặc tinh trùng yếu thường bị chết ngay sau khi xuất tinh, không xảy ra hiện tượng tinh trùng gặp gỡ trứng tạo thành hợp tử thì khi này nam giới mới không thể có khả năng làm cha. 

Các bác sĩ khuyên gì? 

Để có thể có những đứa con đáng yêu, có một gia đình hạnh phúc nam giới cần lưu ý phòng tránh các nguy cơ bị yếu sinh lý thật tốt. Khi bị yếu sinh lý sẽ rất khó khăn để có con không những vậy bạn sẽ không thể đạt được những khoái cảm cần thiết không thể lên đỉnh và có những giây phút thăng hoa hạnh phúc. Yếu sinh lý cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn và bất hòa khiến cho gia đình tan vỡ vì vậy khi bị yếu sinh lý bạn nên có biện pháp chữa trị thích hợp và phòng chống bệnh thích hợp bằng các phương pháp:

  • Tập luyện thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày, có chế độ làm việc nghỉ ngơi khoa học 
  • Bổ xung các đồ ăn cường dương, hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, đò ăn cay nóng, không uống bia rượu, không hút thuốc lá cùng các chất kích thích khác 
  • Không lạm dụng thủ dâm 
  • Nếu bị các bệnh làm ảnh hưởng đến sinh lý cần chữa trị càng sớm càng tốt không nên để bệnh nặng mới chữa trị 
  • Sử dụng các loại thuốc chữa trị bênh thay thế nếu chúng gây ra tác dụng phụ làm yếu sinh lý 


Nguồn: phongkhamnamkhoa.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét